ข้อมูลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
ศูนย์วิทยบริการและชุมชนสัมพันธ์ มสธ. ลำปาง
- ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
- รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
- การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรตามมาตรฐานทางจริยธรรม
(o8) คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
- คู่มือการปฏิบัติงานการให้บริการยืม-คืนทรัพยากรสารสนเทศของห้องสมุดศูนย์วิทยบริการและชุมชนสัมพันธ์ มสธ. ลำปาง
- แนวปฏิบัติการยืมเงินและการเขียนรายงานไปราชการ
- แนวปฏิบัติการจัดการระบบการเงินและบัญชี
(o11) ข้อมูลสถิติการให้บริการ ปี พ.ศ.2567